Saturday, April 10, 2021

WATCH| Isang Lalaki ang nakalunok ng isang buong buhay na isda? "Sobrang sakit! Hindi ako makahinga!"

0

Sa post ng Kapuso Mo, Jessica Soho (One at Heart, Jessica Soho) makikita ang larawan ng Lalaki, nakalunok ng isang buong buhay na isda.



Sa ngayon ay patuloy na dumarami ang ang nagbabahagi at naglilike ng ipinost sa facebook page ng Kapuso Mo, Jessica Soho (One at Heart, Jessica Soho).


'Hawak-hawak ko na 'yung isda, lulutuin ko na sana. Nang biglang buhay pa pala ito! Nagpumiglas at dumiretso sa lalamunan ko!

Nararamdaman ko siyang gumagalaw-galaw pa, Sobrang sakit! Hindi ako makahinga. Pinipilit kong kunin pero hindi ko matanggal! Hanggang sa nagsusuka na ako ng dugo. Akala ko mamamatay na ako! -Tatay Nicanor


Author Image

About today
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

No comments:

Post a Comment