Monday, April 12, 2021

WATCH| Isang Lola naglabas ng galit kay Trillanes sa sobrang Paninira sa Gobyerno ‘Si Trillanes, Mamamatay na iyan!’

0

Hindi napgilan ng isang senior citizen na magbigay ng kaniyang opinyon laban kay Senador Antonio Trillanes. Ang nasabing lola ay nagtungo sa tanggpaan ng mamamahayag na si Ben Tulfo upang humingi ng tulong patungkol sa kaniyang SSS.

“Pumunta sa tanggapan ko para ihingi ng tulong ang kaniyang SSS dahil nakarating na raw siya kung saan-saang lupalop ng Pilipinas, hindi pa rin ito maayos.

Aba’y hiniritan ba naman ako, galit daw siya sa isang kilalang personalidad. Eh napayuko na lang ako kakatawa kay Lola.

Tawa muna kayo mga Boss, wag masyadong seryoso! Pati ako hindi nakaligtas sa joke ni Lola!” sabi ni Tulfo.

Narito po ang reaksyon ng ilang kababayan natin sa banat ni lola.

“WÀTCHING ABU DHABI super tawa ako dito nag tsismis pa si lola hahaha
Lola: bomolong sabi ko na saiyo e mamatay na yan si trillanes good job lola
Lola: Galiiitttt ako sa kanya”

“Pasalamat tayo at may Ben Tulfo na maaasahan! Hahaha si Nanay natawa ko as sinabi kay Trililing!”

“Ang lupit mo lola sang ayon na sang ayon ako sa ka komedyantihan mo, sana magkatotoo ang sinabi mo kay trililing at sana may kumuha syo sa showbiz pwd ka po sa komedya..”


Author Image

About today
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

No comments:

Post a Comment