Friday, April 9, 2021

PASIKATIN| Isang Ate ang Humihingi ng Tulong para sa Nakababatang Kaptid na Paulit-ulit na Inabuso ng Kanilang Ama! Pasikatin To

0

Ang ama ang siyang haligi ng tahan, siya nagtataguyod ng pamilya at siya din nag poprotekta sa mga anak lalu na sa mga anak na babae. Ngunit kabaliktaran ang sinapit ng isang grade 5 student imbes na protektahan ng ama ay siya mismo ay inabuso nito ng paulit-ulit.

Ayon kay Anabel Bueno, ate ng biktima Dec 31, 2020 ng malaman niya na inaaubuso ang kanyang kapatid ng sarili mismo nilang ama, sobrang nanginig ang buong katawan umano niya sa galit at iyak siya ng iyak sa buong madamag at hindi mapakali.


January 1, 2021 umuwi siya sa kanilang bahay pag dating umano niya ay bumungad agad ang kanyang kapatid sa pinto ng bahay at agad niyang napinsin na namumula ang kaliwang mata nito at maraming pasa.


Dag-dag pa ni Anabel, tatlo umano ang biktima ng kayang ama, kaya humihiling siya sa mga makababa nito na i-share kanyang post para makaabot kay Raffy Tulfo at sa mga kinauukulan.

Narito ang kabuuan ng kanyang post.

Source Facebook:

Anabel Bueno,

Nananawagan po ako kay sir raffytulfo na sana po matulungan nyo po kami na mkulong ang may gawa nito sa kapatid ko gusto kupo na managot sya sa batas

December 31, 2020 ng malaman ko na inaabuso sya ng sarili mismo naming ama,, subrang nanginig buong katawan ko sa galit halos iyak ako ng iyak buong mag damag hindi ako mapakali sa kaba.

January 1,2021 mismong new year umuwi ako sa bahay pag dating ko samay pintoan bumungad agad sakin ang kapatid ko na biktima ng pang aabuso subrang naawa ako sakanya namumula ang kaliwang mata nya saka ang dami nyang pasa,,, sakto pag punta ko wala ang tatay namin kaya dali dali ko silang pinabihis saka kami umalis ng bahay.

Sana po makarating kay sir raffytulfo ang karumaldumal na sinapit ng aking kapatid mula po grade 2 sya hanggang grade 5 ganon po katagal sya nag tiis sa pang aabuso sa kanya

Plessss po paki share po hindi lang po isa oh dalawa ang naging biktima nya kundi tatlo po

Contact no. Po na pwedeng tawagan

09517652768


Author Image

About today
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

No comments:

Post a Comment